TP.HCM: Container cán chết người trên làn xe máy

Chiều 21/ 6, trên QL 1 đoạn qua khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe máy và container làm 1 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, hơn 6 giờ chiều cùng ngày, xe container biển số 51C-348.11 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ quận 12 về huyện Bình Chánh. Khi gần đến giao lộ đường số 7 cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 65B1-663.18 do người phụ nữ cầm lái, lưu thông cùng chiều trên làn xe máy.

Người phụ nữ không may ngã ra đường và bị bánh xe container cán qua người chết tại chỗ. Sau khi tai nạn xảy ra tài xế lái chiếc xe container tiếp tục rẽ phải di chuyển chạy vào trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Lúc này người dân đi đường dùng xe máy đuổi theo một đoạn yêu cầu xế dừng phương tiện và gọi báo cơ quan chức năng.

Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt phong tỏa làn xe máy giải quyết hiện trường.

Qua khám nghiệm trong cốp xe nạn nhân cơ quan chức năng thu giữa một số giấy tờ, trong đó có một giấy chứng nh, bằng lái xe mang tên Trần Thị Kim Chi, 56 tuổi, quê Cần Thơ. Công an cũng đã lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh khu vực để làm rõ vụ việc.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn tại khu vực này trời đang mưa nên tầm nhìn của các phương tiện bị hạn chế.