TP.HCM: Chở hàng cồng kềnh nhiều xe máy tông nhau trên QL 1

VOVGT - Vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều xe máy làm một người đàn ông bị thương nặng...

Hiện trường vụ tai nạn

Hơn 6h sáng nay (10/1), trên quốc lộ 1 đoạn qua cầu vượt Hương Lộ 2, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều xe máy làm một người đàn ông bị thương nặng.

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời thời điểm trên, dòng xe đang chạy trên quốc lộ 1 hướng từ huyện Bình Chánh về quận Thủ Đức. Khi đến khu vực bên hông cầu vượt Hương Lộ 2, quận Bình Tân va quẹt tay lái xảy ra khiến 4 đến 5 xe máy liên tiếp va chạm rồi té ngã. Sự cố này khiến người đàn ông chạy xe máy 51S6-7033 bị thương nặng, gãy chân.

Điều đáng nói, trong lúc tình hình hỗn loạn một số người điều khiển phương tiện liên quan trong vụ va chạm với xe máy của người đàn ông nhanh chóng lấy phương tiện rời khỏi hiện trường, người dân chỉ kịp giữ lại một xe máy có liên quan và gọi báo cơ quan chức năng.

Vụ va chạm khiến một người đàn ông bị thương nặng

Người đàn ông gặp nạn được người dân sơ cứu tại chỗ, dùng cây và vải quấn giữ cố định chân rồi đưa lên xe ba gác máy chuyển vào bệnh viện.

Vụ tai nạn bước đầu được nhận định có liên quan đến việc chiếc xe máy chở thùng hàng cồng kềnh dẫn đến va quẹt giữa các phương tiện .

Những ngày cuối năm, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa tăng cao vì vậy người tham gia giao thông cần phải hết sức chú ý, cẩn trọng và tuân thủ luật giao thông để đảm bảo an toàn cho mình cho người xung quanh.