TP.HCM: Cháy nhà 2 tầng trong hẻm, 1 người tử vong

Căn nhà 2 tầng trong con hẻm ở quận Phú Nhuận bất ngờ bùng lên, 3 người thoát ra ngoài an toàn, riêng 1 phụ nữ bị mắc kẹt và tử vong.

Hiện trường vụ cháy

Đến cuối giờ chiều nay (30/8), Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Trước đó, khoảng 13h00 chiều cùng ngày, nhiều người sống trong hẻm 50 đường Phan Đình Phùng (thuộc phường 2, quận Phú Nhuận) phát hiện lửa bùng căn nhà 2 tầng tại khu vực kèm mùi gas nồng nặc.

Lúc này, trong nhà có 4 người đang kẹt bên trong kêu cứu. Người dân xung quanh đã phá cửa và cứu được 3 người thoát ra ngoài an toàn. Người phụ nữ tên Hương (33 tuổi) kẹt ở tầng 2 căn nhà không chạy kịp. 

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM có mặt khống chế được vụ hỏa hoạn thì chị Hương đã tử vong. Theo 1 số người dân chứng kiến cho biết, khi họ thấy chị Hương đang kẹt trên tầng 2 nên hô hoán chị nhảy xuống. Tuy nhiên, do sợ độ cao không dám nhảy và xảy ra sự vệc đau lòng trên.

Bước đầu, vụ cháy còn khiến 3 xe máy và nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.