Tiếp nhận phản ánh của VOV Giao thông, biển chỉ dẫn bất cập được tháo sau 1 tiếng

Bất cập xảy ra tại đoạn nút giao Trần Phú - Nguyễn Khuyến liên quan tới biển cấm rẽ trái và biển chỉ dẫn khiến nhiều người dân bối rối

 

Biển chỉ dẫn chưa được tháo khiến nhiều người dân không xác định được hướng di chuyển

Vào khoảng 06:53 phút ngày 10/9 thính giả có số điện thoại 098218xxxx phản ánh qua đường dây nóng của Kênh Giao Thông, cho biết phố Vũ Trọng Khánh (Hà Đông), đoạn gần nút giao Trần Phú - Nguyễn Khuyến, ngày trước có biển cấm rẽ trái và biển hướng dẫn hướng  đi, hiện tại đã bỏ biển cấm rẽ trái nhưng vẫn còn biển hướng dẫn lối đi, khiến nhiều phương tiện không xác định được phương hướng di chuyển.

Tiếp nhận phản ánh của thính giả PV VOV Giao thông đã có mặt tại hiện trường xác nhận thông tin.

Sở GTVT Hà Nội đã tiếp nhận thông tin và sẽ xử lý trong thời gian nhanh nhất

Theo đó, trước thời điểm tháng 8/2019, Sở giao thông Vận tải Hà Nội có thử nghiệm điều tiết giao thông tại ngã 4 Nguyễn Khuyến - Trần Phú - Vũ Trọng Khánh. Đây là ngã tư xiên không vuông góc, tại phố Vũ Trọng Khánh cách ngã tư này 100m có 2 biển chỉ dẫn hướng đi và biển cấm rẽ trái .

Tất cả các phương tiện có chiều đi ngã 4 Sở và Nguyễn Khuyến không được rẽ trái đi qua ngã tư mà phải rẽ phải vào Trần Phú, hướng đi Trung tâm Quận Hà Đông đến điểm quay đầu.

Tới 18h cùng ngày, tiếp nhận phản ánh của VOV Giao thông, Sở Giao Thông Vận Tải đã phản hồi, cho biết sẽ tháo biển còn lại trong thời gian ngắn nhất .

Đến 19 giờ cùng ngày Sở Giao Thông vận tải Hà Nội đã cho tháo biển chỉ dẫn hướng đi bị sót lại .