Thanh niên nghi ngáo đá, cố thủ trên taxi hàng giờ đồng hồ

VOVGT-Chiều tối 10/1, lực lượng công an quận Tân Bình, Tp HCM tiến hành bắt giữ và tiến hành xử lý một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá và cố thủ trên xe...

Chiếc xe taxi mà nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" cố thủ

Theo đó, khoảng 17h chiều cùng ngày, tài xế Hoàng Thanh Tuấn (37 tuổi) điều khiển xe taxi của hãng Mai Linh đang đỗ tại khu vực ga Sài Gòn để đón khách thì có một nam thanh niên khoảng 30 tuổi mở cửa xe và nói chở về Tân Bình.

Sau khi lên xe, đi được một quãng đường khá dài, tài xế Tuấn phát hiện nam thanh niên có nhiều biểu hiện sảng giống đang phê đá.

Khi đi tới trước số nhà 151 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình thì tài xế chủ động cho xe vào lề, đồng thời yêu cầu nam thanh niên trả tiền chuyến đi rồi xuống xe. Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn ngang nhiên ngồi trên xe cố thủ.

Ngay sau đó, tài xế Tuấn và một số người dân đã trình báo công an phường.

Lực lượng chức năng đã phải dùng biện pháp mạnh để bắt nam thanh niên xuống xe 

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường 12 nhanh chóng có mặt thuyết phục. Mặc nhiên nam thanh niên vẫn cố thủ, ngồi trên xe taxi và không chịu xuống. Bắt buộc lực lượng chức năng phải dùng biện pháp mạnh và áp tải đối tượng về phường 12 để tiếp tục xử lý. 

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người dân, khiến tình hình giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.