Tài xế Grabbike bị khách đánh túi bụi vì... không chịu vượt đèn đỏ

VOVGT - Sau khi yêu cầu tài xế Grabbike vượt đèn đỏ nhưng không được đồng ý, hành khách này bất ngờ lao vào đấm đá túi bụi người tài xế này.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm
Clip ghi lại cảnh hành khách đánh tài xế Grabbike

Ngày 26/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do camera an ninh nhà dân quay lại cảnh một hành khách bất ngờ quay lại đánh người tài xế mặc áo Grabbike. Theo thông tin từ phía đại diện truyền thông Grab Việt Nam, vụ việc xảy ra vào chiều 25/1. Vào thời điểm trên nam hành khách  đặt Grabbike từ đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) về sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhận chuyến đi này từ hệ thống, anh D. điều khiển xe máy đến đón nam hành khách. Khi tài xế đến ngã tư Phan Văn Trị - Trần Huy Giáp (quận Bình Thạnh) thì hành khách yêu cầu vượt đèn đỏ nhưng anh D. không đồng ý nên giữa 2 bên xảy ra cãi vã. Khi vừa qua khỏi ngã tư thì nam hành khách đòi xuống xe nên anh D. tấp xe vào lề. Tuy nhiên khi vừa xuống xe thì nam hành khách bất ngờ đánh túi bụi tài xế Grabbike khiến anh D. bị thương ở mặt.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã đến hiện trường mời hành khách cùng tài xế đến trụ sở để làm việc. Tại cơ quan Công an, nam hành khách đã thừa nhận hành vi hành hung tài xế Grabbike.