Phun khử khuẩn Trung tâm báo chí TP.HCM

Phun khử khuẩn sẽ góp phần đảm bảo an toàn, hạn chế lây lan dịch bệnh cho đội ngũ những người làm báo và cán bộ công nhân viên tại trung tâm.

Nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, duy trì tốt nhiệm vụ là đầu mối cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, chiều 30/6, Trung tâm báo chí TP.HCM phối hợp với Binh chủng hóa học - Bộ Quốc Phòng tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực làm việc với diện tích hơn 5000m2 mặt sàn của trung tâm báo chí. 

Để thực hiện công tác phun khử khuẩn, lữ đoàn Phòng hóa 87, binh chủng  hóa học - Bộ Quốc Phòng đã triển khai 2 xe đặc chủng, 19 CBCS, hàng chục trang thiết bị chuyên dụng.
Lực lượng chức năng đã cho triển khai máy bơm chuyên dụng để đưa cloran B từ xe đặc chủng lên phun khử khuẩn tại các lối đi chung, thang máy và đặc biệt là 2 khu vực tác nghiệp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên ở tầng 5 và 6 của tòa nhà Trung tâm báo chí. 
Trong thời điểm TP.HCM đang thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch bệnh, trung bình 2 ngày, Trung tâm báo chí sẽ tổ chức các buổi cung cấp thông tin trực tuyến từ những cuộc họp, hội nghị quan trọng của thành phố, thu hút sự tham gia tác nghiệp của hàng chục lượt phóng viên báo đài.
Do vậy công tác phun khử khuẩn sẽ góp phần đảm bảo an toàn, hạn chế lây lan dịch bệnh cho đội ngũ những người làm báo và cán bộ công nhân viên tại trung tâm.