Phòng khám đa khoa Ngọc Minh mở rộng và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại

Sáng nay (8/5), Công ty TNHH phòng khám đa khoa Ngọc Minh chính thức đi vào hoạt động cơ sở 2 tại 262/4 Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM.

PGS.TS Trần Văn Ngọc, Chủ tịch Hội đồng thành viên-Hội đồng chuyên môn của phòng khám

Sau hơn 13 năm hoạt động và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của khách hàng, Công ty TNHH phòng khám đa khoa Ngọc Minh (phòng khám) chính thức đi vào hoạt động cơ sở 2 tại 262/4 Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM vào ngày 8/5.

Phòng khám được đầu tư các trang thiết bị phục vụ chẩn đoán và điều trị cao cấp như MRI 1.5 T, CT 128 lát cắt có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, Nhũ Ảnh 3D, máy siêu âm cao cấp được cung cấp từ hãng GE Health care của Hoa Kỳ; hệ thống nội soi tiêu hoá cao cấp thế hệ mới nhất của hãng Olympus với công nghệ AI hỗ trợ.

Việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp khách hàng giảm thiểu được rất nhiều thời gian khi thực hiện khám chữa bệnh tại đây, cũng như giảm thiểu tối đa các công đoạn thanh toán.

Phòng khám với diện tích sàn hơn 2.000 m2, cơ sở khang trang, sạch đẹp.

PGS.TS Trần Văn Ngọc, Chủ tịch Hội đồng thành viên-Hội đồng chuyên môn của phòng khám cho biết: Phòng khám hiện đang triển khai các gói khám chuyên sâu cho từng chuyên khoa như tầm soát thần kinh đột quỵ, ung thư, tim mạch, hô hấp, rối loạn chuyển hoá, phụ khoa…

Với đội ngũ chuyên môn là các chuyên gia đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong đó có các Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành trực tiếp tham gia chuẩn đoán, điều trị, đồng thời kết hợp với các trang thiết bị hiện đại, đây sẽ là nơi lựa chọn đáng tin tưởng cho khách hàng.

"Các trang thiết bị phục vụ chẩn đoán và điều trị cao cấp là một trong những lợi thế hiện nay phòng khám đang có. Với những lợi thế này, chúng tôi cố gắng có chuẩn đoán chính xác với giá thành vừa phải cho khách hàng", PGS.TS Trần Văn Ngọc nói.