Ôm cua vào mỏ đá, xe ben cán nát chân nữ công nhân

Trên đường đi làm, nữ công nhân không may gặp nạn khi bị 1 chiếc xe ben trong lúc ôm cua vào đường chuyên dùng mỏ đá Tân Cang quẹt trúng và cán qua người nạn nhân.

Nạn nhân điều khiển xe máy đến chỗ làm thì không may gặp nạn

Theo đó, vào khoảng 7h30 sáng 24/9, xe ben mang BKS: 60C-230.43 chạy trên QL 51 theo hướng đi từ Bà Rịa Vũng Tàu về Đồng Nai.

Khi đến khu vực nút giao giữa QL 51 với đường chuyên dùng mỏ đá Tân Cang (phường Phước Tân, TP.Biên Hòa) thì tài xế cho xe ôm cua quẹo phải vào mỏ đá thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do chị Huỳnh Thị Mười (khoảng ngoài 30 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển xe máy mang BKS: 60B1-857.98 chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến chị Mười cùng xe máy ngã xuống đường và không may bị bánh xe ben cán qua khiến chị Mười nát chân bất tỉnh. Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay tại ngã 3 giao giữa QL 51 và đường chuyên dụng thường xuyên xảy ra tình trạng vượt đèn, các phương tiện trọng tải lớn và xe máy di chuyển đan xen hết sức nguy hiểm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết chị Mười hiện đang làm công nhân tại 1 công ty ở TP.Biên Hòa, sáng cùng ngày chị Mười đang trên đường đến công ty làm việc thì không may gặp nạn.

Theo người dân sinh sống tại khu vực QL 51 và đường chuyên dùng mỏ đá Tân Can cho biết giao lộ này mặc dù đã có đèn tín hiệu giao thông nhưng tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng các phương tiện vượt đèn và tại đây thường xuyên xảy ra tai nạn.