Nhiên liệu sạch: Cần chính sách ưu tiên để phổ biến

Đã đến lúc cần có cơ chế, chính sách hỗ trợ nhằm khuyến khích cả đơn vị sản xuất kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong việc sử dụng nhiên liệu sạch thân thiện với môi trường...

 

Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Nguyễn Văn Vy, Phó Chủ tịch Hiệp hội năng lượng Việt Nam (ngồi giữa) và ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hiệp hội thẩm định giá Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục quản lý giá, Bộ Tài chính (ngoài cùng bên phải

 

Thói quen sử dụng các loại xăng truyền thống của đa số người dân hiện nay khiến việc chuyển đổi sang loại sản phẩm mới, thân thiện với môi trường gặp khó khăn.

Trong khi các cơ chế, chính sách khuyến khích sản xuất, hỗ trợ kinh doanh xăng sinh học E5, E10 vẫn … đang trong quá trình hoàn thiện.

Vậy, cần có các chính sách ra sao bảo đảm khuyến khích được cả doanh nghiệp và người dân tích cực hơn trong kinh doanh và sử dụng sản phẩm xăng sinh học, thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng sạch?

Đón nghe Diễn đàn giao thông lúc 16h đến 17h thứ Bảy, ngày 29/06/2019 để cùng VOV Giao Thông tìm hiểu, bàn luận về chủ đề này.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên tần số FM 91 mhz, phủ sóng trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các vùng lân cận, đồng thời livestream trên fanpage của chương trình: VOVGT.

Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua:
Hotline: 024.37.91.91.91
Fanpage: VOV Giao Thông
Diễn đàn giao thông - 60 phút bàn luận và chia sẻ