Người đàn ông quốc tịch Pháp chết trong tư thế treo cổ

VOVGT - Người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà được một người mang quốc tịch Pháp thuê ở từ lâu

Khi nhà nơi phát hiện vụ việc

Đến 22h00 ngày 4/4, Công an quận 1 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường bước đầu và đưa thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện tại một căn nhà ở hẻm 15 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1 về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 15h00 chiều cùng ngày, người dân sinh sống ở tại hẻm 15 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 phát hiện mùi hôi bốc ra nồng nặc từ căn nhà của 1 người đàn ông nước ngoài thuê.

Hiện trường sau đó đã được phong tỏa để phục vụ cho việc điều tra

Lúc này, nhiều người đến gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ, một số người tìm cách nhìn vào bên trong thì phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Sự việc được báo cho Công an địa phương. Hiện trường quanh khu vực sau đó được phong toả nghiêm ngặt phục vụ công tác điều tra.

Người dân cho biết, căn nhà nơi phát hiện người đàn ông chết do một người đàn ông mang quốc tịch Pháp (SN: 1970) thuê ở đã lâu. Thường ngày mọi người hay thấy người đàn ông quốc tịch Pháp ra vào. Tuy nhiên, từ ngày chủ nhật (tức ngày 1/4) đến nay không thấy người này xuất hiện.