Người đàn ông nghi tự thiêu sau khi rời khỏi nhà đi khám bệnh

Đến 18h chiều ngày 13/1, Công an quận Bình Tân, Tp.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ cái chết của người đàn ông nghi do tự thiêu xảy ra tại địa bàn...

Hiện trường người đàn ông nghi tự thiêu khi rời khỏi nhà đi khám bệnh

Trước đó, hơn 14h chiều ngày 13/1, tại khu đất trống trên đường số 17A thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân bất ngờ phát cháy nên người dân báo cho lực lượng cơ quan chức năng.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân sau đó điều phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy. Sau khi dập lửa cơ quan chức năng phát hiện xác một người đàn ông bị cháy tại khu vực nên tiến hành phối hợp chính quyền sở tại phong tỏa hiện trường.

Theo một số người dân sống tại khu vực cho biết, trước đó không lâu chiều cùng ngày thấy một người đàn ông chạy xe máy mang BKS: 59N1-560.34 đến khu vực trên rồi mở yên xe đứng hút xăng sang một can nhựa. Ít phút sau thì xảy ra vụ cháy trên.

Rất đông người nhà nạn nhân sau đó cũng có mặt phối hợp với cơ quan chức năng công an quận Bình Tân phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, người nhà nạn nhân cho biết người đàn ông tên Nguyễn Văn Sáu, ngoài 50 tuổi, ngụ tại địa phương. Trưa cùng ngày ông Sáu chạy xe máy ra khỏi nhà và nói với các con đi khám bệnh đến chiều thì phát hiện sự việc trên.