Nam shipper đi giao hàng đêm bị cán chết thảm trên Quốc lộ 1K

Trong lúc đi giao hàng trên Quốc lộ 1K nam shipper không may va chạm với 1 xe máy chạy cùng chiều khiến người này ngã xuống đường và không may bị xe khách 16 chỗ chạy sau cán qua người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến nam shipper tử vong

Sáng 11/2, Công an TP Dĩ AN (tỉnh Bình Dương) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 1 nam shipper chết thảm. 

Thông tin ban đầu, trước đó vào tối 10/2, anh P.T.P (SN 1997, quê Tây Ninh) điều khiển xe máy mang BKS 60B2-034.29 chạy trên QL 1K theo hướng đi từ Đồng Nai về TPHCM. 

Khi đến địa phận phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì xảy ra va quẹt với xe máy khác (chưa rõ biển số) chạy cùng chiều khiến anh P. ngã xuống đường. Lúc này, chiếc xe ô tô khách 16 chỗ chạy cùng chiều không kịp xử lý trờ tới chèn qua người anh P. khiến nạn nhân bị thương nặng. 

Sau khi tai nạn xảy ra, chiếc xe máy va quẹt với xe anh P. đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc 1 số người dân đã hỗ trợ đưa anh P. vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. 

Nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Qua hình ảnh trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng xác định chiếc xe va chạm với xe anh P. là xe máy hiệu Sirius biển số tỉnh Sóc Trăng, người điều khiển là nam giới.