Mercedes leo dải phân cách lật ngửa giữa đường, hai người thoát chết

Chiếc xế hộp tiền tỉ hiệu Mercedes do một người đàn ông trung niên điều khiển đi cùng với một người phụ nữ chạy với tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh, Tp.HCM thì bất ngờ lao lên dải phân cách rồi lật ngửa giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo nhiều nhân chứng, vào khoảng 18h45 ngày 26/11, một người đàn ông trung niên điều khiển ô tô hiệu Mercedes-Benz mang BKS 51G - 966.38 chạy trên đường Điện Biên Phủ với tốc độ khá nhanh theo hướng quận 1 về quận 2, Tp.HCM.

Khi vừa qua nút giao ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh xe bất ngờ lao lên dải phân cách giữa đường rồi lật ngửa trên đường. Vụ tai nạn khiến xe ô tô bị hư hỏng, cửa kính vỡ nát, nhiều người đi đường 1 phen hoảng sợ. 

Kiểm tra cho thấy tài xế chiếc xe đã sử dụng rượu bia

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế cùng một người phụ nữ khác thoát ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn. Lực lượng chức năng sau đó cũng có mặt giải quyết hiện trường và kiểm tra nhanh nồng độ của người đàn ông này kết quả cho thấy người này đã sử dụng rượu bia vượt mức quy định.

Do chiếc xe bị lật ngang nằm chắn giữa đường nên công tác di dời gặp nhiều khó khăn khiến giao thông trên đường Điện Biên Phủ về quận 2 ùn tắc cục bộ.