Lời khai của 'cha dượng' hành hung bé gái

Thấy bạn gái đang la mắng con riêng, Thắng tức giận tát mạnh vào mặt bé gái khiến bé té ngã rồi tiếp tục đánh đập vào mặt và đầu.

Cơ quan công an khám nghiệm căn phòng nơi xảy ra vụ việc

Ngày 30/6, Công an phường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP.HCM) đang tạm giữ Lương Đức Thắng (SN 1985, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi bạo hành bé gái xảy ra trên địa bàn. Thắng chính là người đàn ông có hành vi bóp cổ, đập đầu bé gái trong clip được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.

Theo UBND phường Hiệp Tân, vụ việc trong clip xảy ra tại nhà trọ ở trong hẻm 252/11 Phan Anh. Người thuê phòng trọ này là chị Chung Thị Ng. (SN 1996), bé gái bị đánh là cháu C.N.H. (sinh năm 2016, con gái của chị Ng.). Người đàn ông có hành vi đánh bé H. là Lương Ngọc Thắng, bạn trai chị Ng.

Bước đầu, Thắng thừa nhận người có hành vi đánh cháu bé trong clip là mình. Thắng khai, khoảng 0 giờ 30 ngày 27/6, anh đi nhậu về phòng trọ của bạn gái là Chung Thị Ng. đang la mắng con gái riêng nên tức giận. Lúc này, Thắng tát mạnh vào mặt bé gái khiến bé té ngã. Khi bé đứng dậy thì Thắng tiếp tục dùng tay bóp cổ, nhấc bổng cháu lên dí vào tường. Cháu bé khóc nghẹn thì người đàn ông này tiếp tục đánh đập vào mặt và đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo quận Tân Phú đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Tân thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho cháu bé, đưa cháu bé đến cơ sở y tế kiểm tra để có đánh giá sơ tình hình sức khỏe.

Đại diện UBND phường Hiệp Tân cho biết, kết quả kiểm tra phát hiện 1 số chấn thương trên cơ thể cháu H. Hiện tại cháu bé khỏe mạnh, tâm lý ổn định và UBND phường đang tiếp tục phối hợp ngành chức năng theo dõi.