Lâm Đồng: 3 mẹ con rơi xuống cầu, bé 8 tuổi bị nước cuốn mất tích

VOVGT - Người dân gần đó đã ra cứu và đưa được bà Ka Nga cùng một bé lên bờ, riêng cháu K’Minh bị dòng suối cuốn trôi mất tích.

Cây Ông Thiều – nơi 3 mẹ con chị Ka Nga gặp nạn

Ban Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đang phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm cháu K’Minh (8 tuổi) bị nước cuốn trôi vào sáng nay (7/10).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng sớm, khi bà Ka Nga (trú tại thôn Suối Thông A, xã Đạ Ròn, huyện Đón Dương) chở theo 2 con nhỏ đi qua cầu ông Thiều bắc qua sông Đa Nhim (thuộc thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương). Bất ngờ cả xe lẫn người rơi xuống dòng nước chảy xiết.

Người dân gần đó đã kịp thời ứng cứu và đưa được bà Ka Nga cùng một bé lên bờ, riêng cháu K’Minh bị dòng suối cuốn trôi mất tích. Ngay sau đó, lực lượng chức năng của huyện Đơn Dương đã tổ chức tìm kiếm.

Cầu Ông Thiều được làm bằng sắt, đã xuống cấp nghiêm trọng, không còn lan can 2 bên nên giao thông qua lại rất nguy hiểm, nhất là vào mùa mưa bão, nước sông thường dâng cao và chảy xiết.