Lái ô tô đâm vỡ kính ngân hàng rồi bỏ trốn

VOVGT - Đến 8h00 sáng nay (11/9), công an quận Tân Phú, Tp.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc xảy ra trên Trương Vĩnh Ký.

Nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 5h30 cùng ngày, người đàn ông điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang biển số Hà Nội lưu thông trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú hướng ra đường Lũy Bán Bích.

Khi gần đến giao lộ đường Nguyễn Bá Tòng, chiếc xe bất ngờ lao lên vỉa hè húc vào một cây xanh, đâm bật gốc một biển báo tên đường rồi lao thẳng vào ngân hàng Đông Á bank tại số 27-29 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Sự cố này khiến một trụ cột của tòa nhà ngân hàng vỡ nát, một khung kính chịu lực loại lớn tại vị trí đặt máy ATM rút tiền tự động vỡ vụn.

Khi bị người dân phát hiện, tài xế đã lái ô tô rời đi. Vụ việc nhanh chóng được báo cho người của ngân hàng và công an địa phương.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt truy tìm và phát hiện chiếc xe đang được tài xế đưa đến 1 cửa hàng trên đường Lũy Bán Bích để thay vỏ, sửa chữa.

Tài xế sau đó được yêu cầu đưa phương tiện quay lại hiện trường để phối hợp làm việc, phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng tiến hành đo nồng độ cồn tài xế này vì nghi ngờ người này lái xe trong tình trạng say xỉn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.