Ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hoa Kỳ

VOVGT-Sáng nay, 07/4/2017 tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ.

Đây là 1 trong những hoạt động chính diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2017. Theo ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Hoa Kỳ là thị trường du lịch rất phát triển, mỗi năm có khoảng 100 triệu người đi du lịch, chi tiêu 140 tỷ đô la. Đây là niềm mơ ước của tất cả các thị trường du lịch, trong đó có Việt Nam. 

Vì thế, việc Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ giúp khai thác thị trường tiềm năng này.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và ông Robert Duglin, Phó Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ tại lễ ký kết hợp tác 

Trả lời phóng viên Đài TNVN tại lễ ký kết, ông Robert Duglin, Phó Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ cho rằng: Đoàn lữ hành Hoa Kỳ sang Việt Nam dự Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội lần này đều là những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu đến từ nhiều bang cho thấy sự quan tâm rất lớn của doanh nghiệp lữ hành Hoa Kỳ đối với thị trường Việt Nam. Và lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa hai Hiệp hội là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam và Mỹ mở rộng thị trường cũng như trao đổi khách hai chiều.