Korean Air (Hàn Quốc) được cấp phép bay đến sân bay Liên Khương

Bộ Giao thông Vận tải thống nhất chủ trương khai thác chuyến bay quốc tế không thường lệ đi/đến Cảng hàng không Liên Khương của hãng hàng không Korean Air.

 

Máy bay của hãng Hàng không Korean Air.

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam và các đơn vị liên quan về việc khai thác các chuyến bay quốc tế đi/đến Cảng hàng không Liên Khương (Lâm Đồng) của Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc).

Trên cơ sở ý kiến của Bộ Quốc phòng, Bộ Giao thông Vận tải thống nhất chủ trương khai thác chuyến bay quốc tế không thường lệ đi/đến Cảng hàng không Liên Khương của hãng hàng không Korean Air. Chủ trương này nhằm thực hiện chuyến bay quốc tế không thường lệ chở khách từ Incheon (Hàn Quốc) đi/đến Cảng hàng không Liên Khương (Lâm Đồng) và ngược lại.

Cụ thể, từ ngày 4 - 24/1/2023, cho phép đường bay khai thác từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) - sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) - sân bay Incheon (Hàn Quốc).

"Chuyến bay nêu trên khi thực hiện phải đảm bảo tuân thủ đúng các quy định hiện hành và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải về phòng, chống dịch bệnh COVID-19”, Bộ Giao thông Vận tải nhấn mạnh.

Cục Hàng không Việt Nam được Bộ Giao thông Vận tải giao nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan bố trí lực lượng, cơ sở hạ tầng phục vụ đối với chuyến bay quốc tế của hãng hàng không Korean Air bảo đảm an ninh, an toàn./.