Hiểm họa tiềm ẩn từ xe quá niên hạn sử dụng

VOVGT-Tiềm ẩn nguy cơ cao về tai nạn giao thông; ô nhiễm môi trường; ô nhiễm không khí; góp phần vào vấn nạn của rác thải công nghiệp,...

Ông Nguyễn Vũ Hạnh Phúc (ngoài cùng bên phải) - Chánh văn phòng UB ATGT Tp.HCM và ông Nguyễn Văn Chánh (ngồi giữa) - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Vận tải Hàng hóa Tp.HCM có mặt tại phòng thu Kênh VOV Giao thông.

Tiềm ẩn nguy cơ cao về tai nạn giao thông; ô nhiễm môi trường; ô nhiễm không khí; góp phần vào vấn nạn của rác thải công nghiệp, cả nước có gần 24.500 xe ô tô hết niên hạn sử dụng, trong đó, Tp.HCM có trên 5.000 xe.

Mặc dù pháp luật đã có những quy định xử lý nghiêm ngặt, nhưng trong thực tế việc phát hiện, xử lý phương tiện giao thông đường bộ đã gặp rất nhiều khó khăn; đặc biệt ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, các khu vực xa xôi hẻo lánh, tình trạng phương tiện giao thông đường bộ hết niên hạn sử dụng (đặc biệt là xe ô tô chở hàng và xe ô tô chở người) vẫn tham gia giao thông đang còn là một vấn nạn.

Các cơ quan chức năng đã có những giải pháp như thế nào trước thực trạng các phương tiện giao thông đường bộ hết niên hạn sử dụng vẫn tham gia lưu thông đang có xu hướng ngày càng tăng ?

"Hiểm họa tiềm ẩn từ xe quá niên hạn sử dụng" sẽ là chủ đề của chương trình Diễn đàn giao thông tuần này.

Đón nghe Diễn đàn giao thông trực tiếp trên FM 91 Mhz và Fanpage VOV Giao Thông lúc 16h đến 17h thứ Bảy, ngày 21/07/2018 để cùng VOV Giao Thông tìm hiểu, bàn luận về chủ đề này.

Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua:
Hotline: 024.37.91.91.91
Fanpage: VOV Giao Thông

Diễn đàn giao thông - 60’ lắng nghe để cùng bàn luận và suy ngẫm