Hàng nghìn tân binh trẻ lên đường nhập ngũ

Sáng nay, TP. Hà Nội đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Đợt này, toàn thành phố có gần 3.500 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự...

Từ sáng sớm, hàng trăm người dân khu vực Cầu Giấy đã tập trung tại sân vận động Nghĩa Tân để động viên các tân binh trẻ lên đường nhập ngũ - Ảnh: Báo Lao động

Sáng nay (5/3) tại Thủ đô Hà Nội, nhiều quận/huyện và các đơn vị chỉ huy quân sự đã tiến hành Lễ giao nhận quân năm 2018. Không khí trong đợt giao nhận quân đầu năm diễn ra khá tưng bừng, nhiều thanh niên phấn khởi lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Theo đó, toàn thành phố có gần 3.500 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự đợt này - Ảnh: Báo Lao động

Như ghi nhận của báo Lao Động, không khí tại nhiều điểm giao nhận quân năm 2018 trên địa bàn Thủ đô Hà Nội diễn ra khá nghiêm trang nhưng vẫn rất tưng bừng, phấn khởi.

Mặc dù, đến 8h lễ giao nhận quân mới chính thức bắt đầu nhưng từ 7h sáng, hàng ngũ các tân binh đã được sắp xếp vào hàng lối gọn gàng.

Hàng trăm người dân đã đến tặng hoa, trò chuyện và động viên con, em mình lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ kèm theo những lời dặn dò, nhắn nhủ với các tân binh trẻ về đơn vị.

Các tân binh sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2018 - Ảnh: Báo Lao động

Các tiết mục văn nghệ diễn ra trong lễ giao, nhận quân năm 2018 - Ảnh: Báo Lao động

Lãnh đạo các đơn vị quận Cầu Giấy bắt tay, động viên các tân binh trẻ - Ảnh: Báo Lao động

Giây phút chia tay người thân lên đường nhập ngũ - Ảnh: Báo Lao động

Những giọt nước mắt sau cuộc chia ly các tân binh - Ảnh: Báo Lao động