Hà Nội: Xe tải đâm xe container, 1 người bị thương

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h15 sáng nay (02/10), trên đường Cầu Diễn ngay điểm dừng chờ tín hiệu đèn tại ngã 3 Văn Tiến Dũng hướng đi Nhổn thuộc địa bàn phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Hiện trường vụ việc

Người dân cho biết nguyên nhân tai nạn nhiều khả năng là do tài xế xe tải đi phía sau không làm chủ tốc độ và giữ khoảng cách an toàn nên khi xe container dừng chờ tín hiệu đèn, xe tải đã đâm vào phía sau xe này. 

Cú va chạm khiến đầu xe tải bị hư hỏng nặng, tài xế xe tải bị thương và mắc kẹt trong xe.

Tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng và cùng phối hợp với người dân để giải cứu tài xế bị mắc kẹt ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường

Do vụ tai nạn xảy ra ở ngay giữa đường và sát với điểm dừng chờ tín hiệu đèn nên đã gây cản trở rất nhiều cho các phương tiện theo hướng đi Nhổn. Cộng với đó, vụ việc diễn ra trong giờ cao điểm sáng có mật độ giao thông cao khiến cho các phương tiện gặp nhiều khó khăn khi qua đây.

Đến 7h30, hiện trường được giải quyết hoàn toàn, các phương tiện được di dời, giao thông trở lại ổn định. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.