Hà Nội: Ô tô tông liên hoàn 17 xe máy khiến nhiều người nhập viện

Chiều 5/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công khiến 17 người bị thương.

VIDEO GHI NHẬN VỤ VIỆC Ô TÔ TÔNG LIÊN HOÀN

Ngày 5/4, thông tin từ Đội CSGT Đường bộ số 2 – Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội cho biết, vào khoảng 17h cùng ngày, tại ngã tư Xuân La – Võ Chí Công (Q. Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn do xe ô tô mang BKS: 29A – 083.12 do ông H. N. V. (sinh năm 1960, trú tại Q. Long Biên) chở vợ đi khám trong viện tim về.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Theo người dân cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô 4 chỗ lưu thông trên đường Võ Chí Công hướng đi Hoàng Quốc Việt khi di chuyển đến cầu vượt bộ hành thì bị mất lái đâm liên tiếp vào nhiều xe máy và khi đến giữa ngã tư mới dừng lại.

Hậu quả gần 20 chiếc xe máy bị hư hỏng và khiến 17 người bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Giao thông vào thời điểm đó đang gia tăng đông về mật độ khi dần bước vào giờ cao điểm. Thêm vào đó cũng là giờ tan học của các học sinh và ảnh hưởng của vụ tai nạn ngay giữa ngã 4 vì vậy giao thông ùn tắc theo các hướng.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Đường bộ số 2 đã phối hợp cùng Công an Q. Tây Hồ và người dân tổ chức đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đồng thời, phong tỏa bảo vệ hiện trường và phân luồng tổ chức giao thông.

Qua kiểm tra ban đầu, tài xế ô tô không có nồng độ cồn cũng như chất kích thích.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn
Lực lượng chức năng phân luồng, rào chắn khám nghiệm hiện trường
---