Giới hạn nào cho các chính sách điều chỉnh và nâng cao nhận thức người tham gia giao thông?

Được ví là đầu tàu kinh tế của đất nước, là đầu mối giao thương đặc biệt quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam song TP.HCM hiện đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong đó có phát triển cơ sở hạ tầng giao thông.

 

Các vị khách mời tham gia chương trình: Ông Nguyễn Thành Lợi, phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM (ngồi giữa) và PGS. TS Vũ Anh Tuấn Giám đốc Trung tâm nghiên cứu GTVT Việt Đức (ngoài cùng bên phải)

Dù đang rất nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm, hoàn chỉnh mạng lưới kết nối đa phương thức nhưng do thiếu quỹ đất, nguồn lực còn hạn chế nên TP.HCM cùng lúc thực hiện song song các giải pháp công trình lẫn phi công trình.

Cách làm này có thực sự phù hợp và đâu là nguyên tắc cần thiết khi đưa ra các điều chỉnh trong cơ chế, chính sách cho các hoạt động giao thông mà không rơi vào tình cảnh loay hoay “đẽo cày giữa đường”?

Tất cả sẽ có trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề “Giới hạn nào cho các chính sách điều chỉnh và nâng cao nhận thức người tham gia giao thông?”.

Chương trình sẽ phát sóng: từ 12h30 -13h30, thứ Năm, ngày 08/08/2024 trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz.

Mời quý vị và các bạn cùng đón nghe và chia sẻ ý kiến với chương trình qua đường dây nóng 028.39919191. Diễn đàn 91 - 60 phút bình luận và chia sẻ!