Giang hồ truy sát, đặt thùng container bít lối vào nhà

VOVGT - Nhóm giang hồ hơn 30 người táo tợn cầm hung khí xông thẳng vào nhà người dân tấn công rồi dùng xe cẩu đặt thùng container chắn ngang cửa.

Chiếc container để chắn trước cửa nhà ông Vĩnh

Ngày 15/5, Công an quận Gò Vấp vẫn đang điều tra, truy xét vụ 1 nhóm giang hồ hơn 30 người cầm hung khí xông vào nhà tấn công làm 1 người bị thương nhập viện xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là ông Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1971, ngụ quận Gò Vấp) hiện đang điều trị tại bệnh viện 175.

Trước đó, khoảng 19h00 tối 14/5, ông Vĩnh cùng vợ là bà Thi Thủy Tiên (SN 1975) đang ở trong nhà tại địa chỉ 242, đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp thì bị 1 nhóm hơn 30 người xông vào nhà, trong đó có vài người cầm hung khí. Nhóm người này lớn tiếng yêu cầu người bên trong ra khỏi nhà.

Hai bên xảy ra tranh cãi lớn tiếng. Bất ngờ, nhóm người trên lao vào tấn công ông Vĩnh khiến nạn nhân gục xuống nền nhà, bà Tiên hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu.

Nạn nhân Vĩnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ đưa ông Vĩnh ra ngoài. Lúc này, nhóm giang hồ cho 1 chiếc xe cẩu kéo đặt 1 thùng container chắn ngang trước nhà bà Tiên, bịt kín lối ra vào rồi mới rời đi. Ông Vĩnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 175, quận Gò Vấp.

Ngay trong đêm, Công an phường 17 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, Công an quận Gò Vấp đã xuống ghi nhận, khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét nhóm gây án. Công an cũng đã lấy lời khai bà Tiên để phục vụ công tác điều tra.

Theo bà Tiên, thùng container trên đã được đặt trước 1 công trình cạnh nhà bà cách đây 3 ngày. Cứ nghĩ đây là thùng container do công trình sát bên để đó chứ không biết nhóm giang hồ kia dùng để chắn nhà mình. Bà Tiên cũng tiết lộ, thời gian gần đây, nhà bà có xảy ra tranh chấp đất đai với 1 người thân trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.