Đua xe trong khu công nghiệp gây tai nạn, 3 người bị thương nặng

Ngày 22/10, Công an xã Tam Phước (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra trong khu công nghiệp Tam Phước giữa 3 xe máy khiến 3 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trong KCN Tam Phước khiến 3 người bị thương nặng

Người dân cho biết, vào tối 21/10, có 1 nhóm thanh niên tổ chức đua xe, nẹt bô inh ỏi trong khu công nghiệp Tam Phước (xã Tam Phước, TP.Biên Hòa).

Trong quá trình đua xe thì có 2 chiếc xe máy trong nhóm đua đã tông trúng xe máy do anh Dương Văn Trung (31 tuổi, quê Bạc Liêu) đang điều khiển băng ngang đường.

Cú tông kinh hoàng khiến cả 3 xe máy vỡ nát, biến dạng, nằm chồng lên nhau. Cả 3 người trên xe máy văng xa trên đường bị thương rất nặng sau đó được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn đồng thời truy xét những người có liên quan trong nhóm đua xe dẫn đến vụ tai nạn.

Theo người dân sinh sống gần khu vực này cho biết, trong khu công nghiệp Tam Phước có một số đoạn đèn đường rất sáng nhưng ít phương tiện lưu thông, nên nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để một số nam thanh niên chọn làm nơi đua xe, nẹt bô.