Điều gì sẽ xảy ra khi trên thị trường chỉ còn xăng sinh học?

VOVGT - Vấn đề này gây phản ứng trái chiều từ dư luận vì hiện các cơ quan chức năng mới có báo cáo về lượng tiêu thụ xăng sinh học...


Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô VN (ngồi giữa) và ông Nguyễn Mạnh Thắng - Quản trị diễn đàn Otofun (ngoài cùng bên phải) tại phòng thu Kênh VOV Giao thông

Mới đây, Bộ Công thương cho biết: sẽ xem xét và trình Chính phủ về đề xuất của Công ty Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh (SaigonPetro) về việc dừng bán xăng khoáng A95, chỉ bán trên thị trường xăng sinh học E5.

Vấn đề này gây phản ứng trái chiều từ dư luận vì hiện các cơ quan chức năng mới có báo cáo về lượng tiêu thụ xăng sinh học, chưa có đánh giá tác động của loại xăng này trong thực tế.

Trong khi đó, trên thị trường hiện có duy nhất một công ty cung cấp cồn sinh học để phối trộn với xăng truyền thống tạo ra xăng E5.

Vậy, điều gì sẽ xảy ra khi trên thị trường chỉ còn xăng sinh học? Chương trình tọa đàm phát thanh trực tiếp “Diễn đàn giao thông”  cùng các vị khách mời có cuộc trao đổi thẳng thắn về chủ đề này.

__________________________________________________
DIỄN ĐÀN GIAO THÔNG - "60 phút bình luận và chia sẻ"
Trực tiếp 16h-17h thứ 7 hàng tuần trên sóng VOVGT FM 91 Mhz
Hotline: 024.37.91.91.91
Email: giaothongquocgiahn@gmail.com
Facebook: VOV Giao Thông