Đi xe máy trượt ngã, bị ô tô cán tử vong

VOVGT - Tối ngày 6/10 trên địa bàn quận 12,Tp.HCM xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ...

Hiện trường vụ tai nạn 

Theo người dân cho biết, khoảng 19h tối cùng ngày, xe máy mang BKS: 52N7-0512 do một người đàn ông cầm lái chạy trên đường Hà Huy Giáp theo hướng từ Bình Dương về quận Gò Vấp.

Khi còn cách cầu vượt ngã tư Ga khoảng 150 mét (phường Thạnh Lộc, quận 12) thì tài xế đánh lái sang phải tránh một xe ô tô thì bất ngờ lọt xuống vũng nước đọng ven lề và trượt ngã.

Cùng lúc, xe tải mang BKS: 84C-065.69 của Công ty TNHH một thành viên môi trường Trà Vinh lưu thông cùng chiều bên cạnh không kịp quan sát đã cán qua người đàn ông đi xe máy.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân hô hoán dừng xe lại để kiểm tra nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường đến trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thế nạn nhân và xe máy nằm sát lề đường, xe tải dừng cách đó khoảng 10 mét.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông qua khu vực. Ít phút sau, đội xử lý tai nạn quận 12 cũng có mặt đo vẽ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Đến 21h30p cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong. Lực lượng chức năng phải tiến hành phong toả một làn đường, điều tiết các phương tiện đi vào đường tránh để phục vụ công tác khám nghiệm khiến giao thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.