Đi vào 'điểm mù', người phụ nữ bị cuốn vào gầm container

Một người phụ nữ đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chạy vào điểm mù xe container và bị phương tiện này tông trúng, cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm.

Hiện trường chiếc xe máy hư hỏng nặng do bị bánh xe container cán lên

Vụ việc xảy ra khoảng 11h20 phút trưa ngày 4/5, tại giao lộ QL 1 và đường nhánh dẫn vào đường Trần Đại Nghĩa, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Khi đó, xe container mang BKS: 51C - 580.42 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ hầm chui Tân Tạo về cầu Bình Điền, khi đến giao lộ đường nhánh dẫn vào Trần Đại Nghĩa tài xế cho xe rẽ phải vào đây.

Ngay lúc này, người phụ nữ chạy xe máy mang BKS: 67N1 - 036.35, lưu thông cùng chiều cố vượt lên và bị xe container tông trúng, cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm.

Nghe tiếng tri hô của người dân tài xế liền dừng xe, lao ra khỏi cabin, giải cứu đưa nạn nhân ra ngoài. Chiếc xe máy hư hỏng nặng do bánh xe container cán lên, riêng người phụ nữ bị xây xát ở chân.

Thoát chết đầy may mắn, người phụ nữ cùng tài xế sau đó tự thỏa thuận và rời đi.

Sự cố tai nạn một lần nữa là lời cảnh báo khi đi đường cùng xe container, phương tiện kích thướt lớn, người tham gia giao thông cần cẩn trọng, tránh đi vào điểm mù, tuyệt đối không đi gần, bám sát, hay tạt đầu các loại xe này để đảm bảo an toàn cho chính mình.