Đi chơi cùng bố mẹ, bé trai 5 tuổi không may tử vong dưới bánh xe khách

Ngày 17/2, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết vẫn đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên QL 13 giữa xe khách và xe máy khiến 3 người thương vong trong đó có 1 bé trai 5 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên QL 13 khiến 3 người trong 1 gia đình thương vong

Trước đó, vào khuya 16/2, đôi vợ chồng điều khiển xe máy mang BKS 59V2 - 131.92 chở theo con trai tên P.M.D (5 tuổi, ngụ TP.HCM) chạy trên QL 13 theo hướng đi từ TP.HCM về Bình Dương.

Khi đến khu vực trước công ty Tân Hiệp Phát (P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì xe máy quay đầu để qua đường. Lúc này xe khách mang biển số tỉnh An Giang lao tới không kịp xử lý đã tông thẳng vào chiếc xe máy khiến cả 3 người trên xe văng xuống đường.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến bé D. không may bị bánh xe khách chèn qua người tử vong, trong khi đó bố mẹ của bé cũng bị thương nặng sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe máy của các nạn nhân bị húc văng xa hàng chục mét biến dạng hư hỏng

Tại hiện trường chiếc xe máy bị húc văng xa hàng chục mét, biến dạng hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.