Để bình đẳng giới thể hiện thực chất trong đời sống

Bình đẳng giới đã và đang là mục tiêu quan trọng được Việt Nam ưu tiên trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Hai vị khách mời tham gia chương trình là Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội Trưởng Chi hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM (ngoài cùng bên phải) và ông Nguyễn Văn Cử, Phó giám đốc TT Khuyết tật và Phát triển Việt Nam (ngồi giữa)

10 năm nỗ lực bền bỉ với nhiều chính sách, chủ trương được thúc đẩy, bình đẳng giới tại nước ta đã đạt những bước tiến nào?

Đâu là những thách thức cần vượt qua để người phụ nữ trong thời đại mới có tiếng nói, được bình đẳng, thành công và làm chủ cuộc sống?

​Hướng đến kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy cùng VOV GT tìm câu trả lời trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề” Để bình đẳng giới thể hiện thực chất trong đời sống “ phát sóng vào lúc 16h-17h thứ 7, ngày 29/02 trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz.

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028 39919191.

Diễn đàn 91 - 60 phút bình luận và cùng lên tiếng!