Đã tìm thấy thi thể 4 người bị vùi lấp và thêm một cửa ngõ đi Lâm Đồng bị tắc nghẽn vì sạt lở

Đến tối ngày 30/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa 3 thi thể chiến sĩ CSGT và 1 người dân ra khỏi khu vực sạt lở trên đèo Bảo Lộc. Cùng ngày, nhiều điểm sạt lở đã xuất hiện tại đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng khiến cơ quan chức năng phải đóng đèo để xử lý.

Liên quan đến vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc đã vùi lấp chốt trực của các chiến sĩ CSGT khi bên trong có 4 người, đến 22h15' cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Đại Lào xác nhận tìm thấy và đưa 3 thi thể cán bộ chiến sĩ công an và 1 người dân ra khỏi khu vực sạt lở.

Cả 3 cán bộ chiến sĩ công an đều đã tử vong. Các cán bộ gặp nạn gồm: Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường, sinh năm 1981; Thượng úy Lê Quang Thành, sinh năm 1977; Thượng úy Lê Ánh Sáng, sinh năm 1990.

Và một người dân tên Ngọc Anh Ngọc Anh (đang làm việc gần đó đến hỗ trợ di chuyển đồ đạc) cũng bị thiệt mạng

Thông tin thêm, vào lúc 18h45' cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận vẫn đang dọn dẹp một điểm sạt lở nặng trên quốc lộ 55 thuộc xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc. Vụ sạt lở khiến xe cộ ùn ứ kéo dài hơn 2km hướng từ Bình Thuận lên Lâm Đồng.

Theo cơ quan chức năng, trên đèo Đa Mi đoạn nối Bình Thuận và Bảo Lộc, Lâm Đồng cũng xuất hiện gần 10 điểm sạt lở lớn nhỏ. Tất cả xe cộ tắc hai chiều, nhiều người dân địa phương đi xe máy cũng không về được nhà. Tỉnh Bình Thuận đang huy động nhiều phương tiện dọn dẹp một bên đường cho xe đi qua.

Trong chiều cùng ngày, nhiều điểm sạt lở đã xuất hiện tại đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng khiến cơ quan chức năng phải đóng đèo để xử lý.