CSGT giúp 3 bà cháu về nhà vì không tiền đi xe khách

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa giúp đỡ ba bà cháu về nhà vì không có tiền đi xe khách.

 

Bà nói tên là Nguyễn Thị Mai (64 tuổi) trú tại số 421 Trần Phú, phường 5, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu

Lúc 10h00, ngày 27/1, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về trường hợp có ba bà cháu đang đi bộ dọc đường tại thị trấn Là Hà có dấu hiệu khác thường nên lực lượng Công an trị trấn La Hà đã tiến đến hỏi thăm.

Tại đây, người bà nói tên là Nguyễn Thị Mai (64 tuổi) và hai cháu là Phạm Văn Long (11 tuổi), Phạm Thị Thanh Phương (08 tuổi) cùng trú tại số 421 Trần Phú, phường 5, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bà Mai nói, trước đó 3 bà cháu có đi xe khách từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng thăm một người họ hàng nhưng vì không gặp được người họ nên ba bà cháu có bắt xe chạy ngược vào Vũng Tàu, nhưng vì không có tiền nên đã bị nhà xe (không rõ tên, số xe) bỏ xuống đường từ tối ngày 26/01, ba bà cháu đã ngủ ở vỉa hè đến sáng nay xong đi bộ đến thị trấn La Hà thì gặp các đồng chí Công an hỏi thăm.

Bà Mai cho biết thêm, hai đứa cháu là cháu nội của bà, bố mẹ mất sớm nên ở với bà, ba bà cháu ở trọ trong Vũng Tàu nên hoàn cảnh khó khăn do phải nuôi các cháu nhỏ, nhân dịp năm sớm bà muốn ra gặp người họ hàng ngoài Đà Nẵng nhưng do người họ hàng không ở đấy nữa và bà không có điện thoại nên không gặp được và sau đó bà cùng hai cháu quay lại Vũng Tàu.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an thị trấn La Hà về hoàn cảnh khó khăn của ba bà cháu, Đội CSGT đường bộ, Phòng CSGT Quảng Ngãi đã đã nhanh chóng có mặt và hỗ trợ số tiền 3 triệu đồng cùng thức ăn nước uống cho 03 bà cháu, đồng thời dùng xe đặc chủng CSGT đưa 03 bà cháu đến bến xe liên tỉnh Quảng Ngãi và liên hệ xe khách để hỗ trợ để đưa 03 bà cháu về Vũng Tàu.

Nhận được sự giúp đỡ từ lực lượng CSGT, bà mai vô cùng xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sỹ CSGT vì hành động hết sức nhân văn hết lòng vì nhân dân phục vụ.