Chuyển hồ sơ sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở Hà Đông

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở Hà Đông (Hà Nội) khiến 1 người thiệt mạng vào tối 28/7. Chiều 29/7 đại diện Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã thông tin thêm về vụ việc này.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào tối 28/7tại quận Hà Đông (Hà Nội) khiến 1 người tử vong

Theo đó, đại diện Công an quận Hà Đông, Hà Nội thông tin, do phương tiện và nạn nhân liên quan đến cơ quan Quân đội, nên Công an quận Hà Đông thu thập, củng cố hồ sơ ban đầu và bàn giao Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng để xử lý theo quy định.

Bên cạnh đó, khi làm việc với các cơ quan chức năng, tài xế điều khiển điều khiển xe Santa Fe gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong Hà Thanh Hưng (sinh năm 1977, nguyên quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn. Và thời điểm xảy ra tai nạn, anh ta không biết đã - đang gây ra chuyện gì.

Trước đó khoảng 20h45 ngày 28/7 xảy ra vụ tai nạn liên hoàn tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Hà Thanh Hưng (sinh năm 1977, nguyên quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) được xác định là người cầm lái chiếc ô tô Santa Fe gây ra vụ tai nạn

Theo nhân chứng, vụ va chạm xảy ra giữa 4 ôtô: Santa Fe, một xe biển đỏ, một xe taxi, một xe bán tải. 4 chiếc ô tô sau đó đã va vào nhiều xe máy trên đường. Tại hiện trường ghi nhận 3 xe máy bị hư hỏng. Các xe ô tô sau vụ va chạm cũng hư hỏng nặng. Vụ va chạm đã khiến 1 nạn nhân đi xe máy bị ô tô đâm phải và không qua khỏi.

Báo cáo ban đầu của Ban An toàn giao thông Hà Nội, tài xế trên âm tính với ma túy và không ghi nhận có nồng độ cồn trong cơ thể.