Cháy kinh hoàng tại xưởng chứa hàng của công ty Western Pacific tại Bình Dương

Vụ hoả hoạn sáng nay (11/4) thiêu rụi hàng ngàn mét vuông kho xưởng, hàng trăm công nhân tháo chạy khỏi nơi làm việc.

 

Clip hiện trường vụ cháy

Khoảng 7h00 sáng ngày 11/4, nhiều công nhân khi đi làm việc phát hiện khói bốc lên từ trong xưởng chứa hàng của công ty Western Pacific có địa chỉ tại lô C2, KCN Sóng Thần 2, phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương nên đã nhanh chóng hô hoán và thông báo lực lượng chức năng. 

Hiện trường vụ việc

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát lan rộng và bao trùm cả khu xưởng rộng hàng chục ngàn mét vuông. Nhiều người lo sợ đã tháo chạy. Một số công ty lân cận cũng đã kích hoạt hệ thống báo động và cho công nhân rời khỏi xưởng làm việc.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương điều hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ tới hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy của KCN Sóng Thần thực hiện công tác dập lửa. Nhận định vụ cháy có diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã đề nghị thêm viện trợ từ các khu vực lân cận trong đó có đội PCCC quận 9, Tp HCM, và PCCC tỉnh Đồng Nai.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước dập tắt đám cháy lớn trên. Theo quan sát, hàng loạt tiếng nổ lớn từ các thùng phuy nhớt ở giữa đám cháy càng khiến ngọn lửa lan rộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại về vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng thống kê làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến của vụ cháy trên.