Bắt nữ quái chuyên trộm đồ của các tiệm tạp hoá

VOVGT-Chiều 20/7, công an phường Bình Chuẩn (TX. Thuận An, Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Hồng (SN 1982, quê Cà Mau)...

Trước đó, vào khoảng 10h05 sáng cùng ngày, đối tượng Hồng lẩn quẩn tại các tiệm tạp hoá ở ngã tư Bình Chuẩn. Khi đến tiệm tạp hoá Quốc Long, lợi dụng đang lúc đông người đối tượng đã trà trộn vào vờ mua đồ. Nhân lúc chủ tiệm sơ hở, đối tượng Hồng đã nhanh tay trộm 10 cây thuốc lá gồm (8 cây thuốc ba số 5 và 2 cây thuốc mèo) trị giá hơn hai triệu đồng rồi nhanh chóng bỏ đi.

Lúc này, anh Nguyễn Văn Dũng (SN1974, chủ tiệm tạp hóa) phát hiện nên đã truy hô mọi người đuổi theo. Nghe tiếng tri hô, các hiệp sỹ trong CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hoà đang đi tuần tra gần đó nghe thấy liền đuổi theo và tóm gọn đối tượng Hồng. Tuy nhiên khi bị bắt giữ đối tượng ngoan cố không thừa nhận hành vi của mình cho đến khi được cho xem camera ghi lại mới chịu thừa nhận. Ngay sau đó đối tượng được bàn giao cho Công an phường để làm việc.

Người phụ nữ trộm đồ bị các hiệp sĩ bắt tại chỗ

Tại cơ quan Công an, khi kiểm tra chiếc xe Sirius màu xám đen mang BKS: 93 - H6 6867 của Hồng đi có hai túi nilong màu đen có nhiều đường, bột ngọt, dầu gội và một số dụng cụ cá nhân. Hồng thừa nhận thường đến các tiệm tạp hoá lớn lợi dụng lúc đông người để trộm đồ.

Hiện Công an phường Bình Chuẩn đang tiến hành mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo pháp luật.