2 mẹ con thoát chết khi thanh sắt rơi xuyên mái nhà

VOVGT-Sáng 24/8, chị Hiền đang bế con nhỏ nằm trong phòng trọ thì bất ngờ 1 thanh sắt lớn đâm xuyên qua mái nhà, rất may 2 mẹ con may mắn thoát nạn…

Thanh sắt lớn bất ngờ rơi từ công trường xây dựng bên cạnh đâm thủng mái nhà

Đến trưa 24/8, hiện trường vụ việc 1 thanh sắt rớt từ độ cao hàng chục mét của một công trình xây dựng đâm xuyên qua mái nhà của 1 phòng trọ khiến 2 mẹ con suýt chết vẫn đang được giải quyết…

Vào sáng cùng ngày, Chị Phạm Thị Hiền bế con nhỏ nằm trên võng trong phòng trọ tại địa chỉ số 41, đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì bất ngờ nghe 1 tiếng động lớn phát ra từ nóc nhà. Sau đó 1 thanh sắt lớn đâm xuyên từ trần nhà xuống cửa sổ phòng khiến chị Hiền vô cùng hoảng sợ bế con bỏ chạy ra bên ngoài.

Theo lời kể của chị Hiền, nếu không có chiếc tủ quần áo ở góc nhà cản lại thì có lẽ 2 mẹ con đã bị thanh sắt đâm trúng. Nhiều người dân sống tại dãy phòng trọ cho biết thanh sắt này có thể đã rơi từ khu vực thi công ở khoảng tầng 10 của dự án căn hộ kế bên do Tập đoàn Đất Xanh là chủ đầu tư.

Theo người dân, thanh sắt rơi xuống từ tầng 10 công trường bên cạnh khu nhà trọ 

Tại hiện trường thanh sắt đâm thủng mái tôn, xuyên qua cửa sổ rồi tiếp tục đâm thẳng vào tủ đựng đồ bên trong phòng khiến các mảnh vỡ văng tung tóe. Theo quan sát thanh sắt dạng hình chữ nhật có chiều rộng 5x10 cm, dài khoảng 4 m.

Sau khi xảy ra sự cố trên, lực lượng chức năng địa phương phối hợp cùng các bên liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy thông tin từ các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân.