Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Ngày mai (22/06) UBND Tp.Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả 18 tháng (từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 5 năm 2019 ) triển khai đế án “Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 -2020, tầm nhìn đến năm 2025”.
Nhằm đánh giá kết quả đạt được, phận tích nguyên nhân, hạn chế, các bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, mục tiêu và các nhiệm vụ cụ thể triển khai Đề án đô thị thông minh đến năm 2020.
Lắng nghe các ý kiến góp ý của các đơn vị, doanh nghiệp để tiếp thu, hoàn thiện đề án, qua đó đảm bảo triển khai đề án có hiệu quả.
Thông qua các cơ quan truyền thông, báo đài, thực hiện tuyên truyền, phổbiến thông tin về tiến độ triển khai Đề án đô thị thông minh đến với đông đảo người dân thành phố.
Tại Hội nghị Sở GTVT Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo đánh giá tiến độ triển khai kế hoạch 409/KH-UNBD của UBND TP, sở GTVT triển khai thực hiện kế hoạch số 956/KH-SGTVT.
Đến nay, Trung tâm Giám sát và điều khiển giao thông đã cơ bản hoàn thành và đưa vào hoạt động với hệ thống giám sát và điều khiển giao thông trên địa bàn thành phố.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.