Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe Vios mang biển kiển soát 30E -94648 di chuyển trên đường Âu Cơ theo hướng đi Nghi Tàm khi đi tới ngõ 124 dừng chờ đèn tín hiệu thì bất ngờ bị một xe ô tô mang biển kiểm soát 30F - 81018 di chuyển cùng chiều đằng sau va chạm phải.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hai tài xế xuống xe, có lời qua tiếng lại, không tìm được tiếng nói chung. Tài xế xe biển kiểm soát 30F 81018 đã rút dao đâm tài xế còn lại, khiến người này bị thương rất nặng.
Sau ít phút, người dân quanh khu vực đã tiếp cận sơ cứu nạn nhân và gọi xe cấp cứu tới hiện trường.
Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng tiếp cận khống chế tài xế gây ra vụ việc, đưa về phường lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc trên.
Vụ việc thu hút người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi nên đã khiến tình hình giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.