Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Dùng giấy vệ sinh để sản xuất khẩu trang kháng khuẩn

Phóng viên - 13/02/2020 | 19:30 (GTM + 7)

Ngày 13/2, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP Hà Nội) kiểm tra trụ sở Công ty TNHH Việt Hàn (ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội) phát hiện cơ sở này sản xuất khẩu trang có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Lô khẩu trang làm bằng giấy vệ sinh

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện các công nhân của doanh nghiệp này đang sản xuất khẩu trang với nguyên liệu bằng... giấy vệ sinh.

Bước đầu, những người liên quan trình bày giấy vệ sinh được mua từ Bắc Ninh, sau đó, sẽ đưa vào dây chuyền để "chạy" vào khẩu trang 4 lớp thay cho lớp vải kháng khuẩn.

Cơ quan chức năng đã ghi nhận vụ việc và đang liên hệ chủ doanh nghiệp để làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hà Nội: Ô nhiễm bủa vây xã Sơn Công từ trại lợn, xưởng inox

Hà Nội: Ô nhiễm bủa vây xã Sơn Công từ trại lợn, xưởng inox

Với thôn Nghi Lộc, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, người dân không chỉ hàng ngày chịu đựng mùi hôi thối từ các trại, mà còn nơm nớp thêm nỗi lo từ những xưởng sản xuất đồ inox hiện hữu trên địa bàn.

Nguy cơ TNGT từ chứng thở ngắt quãng, ngáy khi ngủ

Nguy cơ TNGT từ chứng thở ngắt quãng, ngáy khi ngủ

Các nhà nghiên cứu cho biết, bật radio, nhai kẹo cao su, uống quá nhiều trà hoặc cà phê và ca hát đều là những dấu hiệu cảnh báo về chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn, một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng buồn ngủ ban ngày quá mức, cùng với đó là suy yếu khả năng nhận thức.

Vì sao bờ kè trăm tỷ mới đưa vào khai thác đã nứt lún?

Vì sao bờ kè trăm tỷ mới đưa vào khai thác đã nứt lún?

Sạt lở ven sông Cần Thơ trong 10 năm trở lại đây đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều hộ gia đình sống ven sông vì phải chịu cảnh mất nhà cửa và tài sản.

Đi “khôn lỏi” giữa các pha đèn ở ngã tư

Đi “khôn lỏi” giữa các pha đèn ở ngã tư

Không ngoa khi nói rằng, muốn chứng kiến văn hóa tham gia giao thông ở Hà Nội, chỉ cần ra bất cứ ngã tư nào ở Thủ đô. Vì ở đó hội tụ tất cả các hành vi đẹp và chưa đẹp của người tham gia giao thông.

Làm hầm chui, có xóa được 'điểm đen' ùn tắc trên đường Lê Trọng Tấn?

Làm hầm chui, có xóa được "điểm đen" ùn tắc trên đường Lê Trọng Tấn?

Nút giao Lê Trọng Tấn - Văn Khê - Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội sẽ có cầu vượt hoặc hầm chui với tổng mức đầu tư dự kiến 773 tỷ đồng. Đây là "điểm đen" ùn tắc dù cơ quan chức năng đã nhiều lần tổ chức lại giao thông.

Phố cổ và nguy cơ cháy nổ rình rập

Phố cổ và nguy cơ cháy nổ rình rập

Những vụ cháy liên tiếp xảy ra gây thiệt hại về tính mạng và tài sản của người dân đặt ra vấn đề về công tác phòng chống hoả hoạn hiện nay. Đặc biệt trong một hiện thực mà hầu hết ngõ phố trên địa bàn đều rất chật hẹp, nếu xảy ra cháy nổ, lực lượng chức năng rất khó tiếp cận...

Tận dụng tủ điện kỹ thuật, tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện được không?

Tận dụng tủ điện kỹ thuật, tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện được không?

Mới đây, một số quốc gia đã tận dụng tủ cáp viễn thông thành trạm sạc cho xe điện. Kinh nghiệm này có thể áp dụng với hệ thống tủ điện kỹ thuật tại các đô thị ở Việt Nam? Nếu tận dụng tủ điện kỹ thuật làm trạm sạc, cần có những điều kiện gì, hành lang pháp lý ra sao?

// //