Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Điều chỉnh giao thông trên tuyến đường Xuân Thủy, Cầu Giấy

Phóng viên - 17/07/2018 | 10:15 (GTM + 7)

VOVGT – Sở GTVT Hà Nội có thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến đường Xuân Thủ và Cầu Giấy…

Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. (Ảnh: TTXVN)

Sở GTVT Hà Nội cho biết, sẽ điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến đường Xuân Thủy; đường Cầu Giấy, đoạn từ ngã tư Xuân Thủy-Phạm Hùng-Phạm Văn Đồng (ngã tư Mai Dịch) đến ngã tư đường Cầu Giấy-Trần Đăng Ninh để giảm ùn tắc giao thông.

Theo đó, từ ngày 20/7, tại ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy - Trần Thái Tông - Nguyễn Phong Sắc sẽ cấm toàn bộ các phương tiện rẽ trái từ Trần Thái Tông vào đường Xuân Thủy. Các phương tiện từ Trần Thái Tông có nhu cầu rẽ trái đi Xuân Thủy theo hướng rẽ phải vào đường Cầu Giấy rồi quay đầu tại ngã tư đường Cầu Giấy - Trương Công Giai để đi Xuân Thủy hoặc đi thẳng sang đường Nguyễn Phong Sắc đến ngã ba Nguyễn Phong Sắc - Trần Đăng Ninh để quay đầu rồi rẽ phải đi Xuân Thủy.

Sở GTVT Hà Nội cũng cấm toàn bộ các phương tiện rẽ trái từ Nguyễn Phong Sắc vào đường Cầu Giấy. Các phương tiện từ Nguyễn Phong Sắc có nhu cầu rẽ trái đi đường Cầu Giấy sẽ đi thẳng sang đường Trần Thái Tông rồi quay đầu tại điểm mở (đầu ngõ 45 Trần Thái Tông) để rẽ phải đi đường Cầu Giấy hoặc từ Nguyễn Phong Sắc rẽ phải đi vào đường Xuân Thủy rồi quay đầu tại điểm mở trước cổng Học viện Báo chí và tuyên truyền để đi thẳng sang đường Cầu Giấy.

Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ không cấm xe taxi và xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi đi vào đường Xuân Thủy và đường Cầu Giấy đoạn từ ngã tư Xuân Thủy - Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng (ngã tư Mai Dịch) đến ngã tư đường Cầu Giấy - Trần Đăng Ninh.

Theo TTXVN, để thực hiện kế hoạch điều chỉnh, Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông thực hiện các nội dung theo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông đã được liên ngành thống nhất như trên. Đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan thu hồi các biển báo cấm xe taxi và xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi trên đường Xuân Thủy và đường Cầu Giấy, đoạn từ ngã tư Mai Dịch đến ngã tư đường Cầu Giấy-Trần Đăng Ninh.

Tại nút ngã tư Xuân Thủy-Cầu Giấy-Nguyễn Phong Sắc cắm bổ sung biển cấm rẽ trái từ Trần Thái Tông đi Xuân Thủy và biển cấm rẽ trái từ Nguyễn Phong Sắc đi đường Cầu Giấy. Phối hợp với Trung tâm điều khiển giao thông Hà Nội để điều chỉnh pha đèn tại ngã tư Xuân Thủy-Cầu Giấy-Nguyễn Phong Sắc cho phù hợp với phương án và giao thông thực tế.

Được biết, Sở GTVT Hà Nội cũng vừa gia hạn thời gian phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương-Thanh Niên để hạn chế ùn tắc giao thông. Thời gian gia hạn đến ngày 31/10.

Tags:
Ý kiến của bạn
Xử lý hàng rong trước cổng trường để đảm bảo ATGT

Xử lý hàng rong trước cổng trường để đảm bảo ATGT

Bảo đảm TT ATGT cổng trường là một trong những nội dung luôn được nhà trường cùng các đơn vị chức năng đặc biệt quan tâm phối hợp thực hiện.

Tài xế cần làm gì để không gặp những bệnh lý tim mạch khiến ngưng thở khi ngủ?

Tài xế cần làm gì để không gặp những bệnh lý tim mạch khiến ngưng thở khi ngủ?

Một quả tim khỏe sẽ cho ta một sức khỏe tinh thần tốt, ngược lại chỉ cần đập nhanh, lạc nhịp là khiến ta mất ăn, mất ngủ.

Tự sự của đêm: Quán cháo dưới gốc cây bàng

Tự sự của đêm: Quán cháo dưới gốc cây bàng

Ở gần nhà cha mẹ tôi, có một quán cháo dưới gốc cây bàng đã tồn tại 30 năm và là kế sinh nhai của một gia đình 3 thế hệ.

Nhức nhối nạn buôn bán lấn chiếm tại vòng xoay cầu Rạch Sỏi

Nhức nhối nạn buôn bán lấn chiếm tại vòng xoay cầu Rạch Sỏi

Nhiều năm qua, tình trạng buôn bán lấn chiếm tại khu vực vòng xoay cầu Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang diễn ra ngày một phức tap.

Cơ quan môi trường bị kiện vì ‘thiên vị xe điện’

Cơ quan môi trường bị kiện vì ‘thiên vị xe điện’

Giá xăng dầu tăng cao, cùng môi trường ô nhiễm nghiêm trọng khiến chính quyền nhiều thành phố đang dành sự ưu ái đặc biệt cho xe điện, hạn chế xe động cơ đốt trong. Tuy nhiên chính điều này cũng là nguồn cơn gây bất đồng sâu sắc giữa các nhà sản xuất ô tô với cơ quan quản lý.

Cơ chế nào cho bài toán quản lý, khai thác, vận hành đường cao tốc?

Cơ chế nào cho bài toán quản lý, khai thác, vận hành đường cao tốc?

Câu chuyện đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây bị ngừng cung cấp điện thậm chí đứng trước nguy cơ không được quản lý, vận hành, bảo trì… đã và đang nhận được rất nhiều quan tâm từ dư luận cả nước.

Đừng để TP.HCM ‘nghèo’ dần cây xanh

Đừng để TP.HCM ‘nghèo’ dần cây xanh

Theo đánh giá của Bộ xây dựng thì tỉ lệ đất cây xanh công cộng tại TP.HCM thấp nhất trong các đô thị của cả nước, chỉ đạt khoảng 0,55m2/người trong khi đó tiêu chuẩn cây xanh đô thị đặc biệt khoảng 15m2/người.

// //