Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Theo đó, từ 15h chiều nay (27/8), giá xăng E5 và dầu mazut giữ nguyên. Giá dầu diesel giảm 240 đồng/lít, dầu hỏa giảm 82 đồng/lít. Giá xăng RON 95 tăng 192 đồng/lít. Như vậy:
- Xăng E5RON92: không cao hơn 14.409 đồng/lít;
- Xăng RON95-III: không cao hơn 15.114 đồng/lít;
- Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 11.961 đồng/lít;
- Dầu hỏa: không cao hơn 10.125 đồng/lít;
- Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 11.183 đồng/kg.
Để kiềm chế giá xăng dầu, tại kỳ điều hành này liên Bộ Công Thương - Tài chính đã chi mạnh Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Liên Bộ Công Thương - Tài Chính quyết định không trích lập Quỹ bình ổn giá đối với xăng E5RON92, giảm mức trích lập Quỹ đối với các loại xăng dầu khác; tăng mức chi Quỹ đối với các loại xăng và dầu mazut để giữ ổn định giá bán lẻ đối với xăng E5RON92 và dầu mazut, giảm giá đối với dầu diesel và dầu hỏa, hạn chế mức tăng đối với xăng RON95.
Trước tình hình dịch bệnh trong nước tiếp tục diễn biến phức tạp trở lại sẽ tác động đến sự phục hồi tăng trưởng kinh tế và nhu cầu sử dụng nhiên liệu, năng lượng. nhằm hỗ trợ cho nền kinh tế đang phục hồi, hạn chế mức tăng giá xăng dầu, trong kỳ điều hành gần đây, Liên Bộ Công Thương – Tài chính đã thực hiện chi sử dụng Quỹ BOG ở mức khá cao, lên tới 1.295 đồng/lít đối với mặt hàng xăng E5Ron92, 670 đồng/lít xăng Ron95.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.