Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
PV VOVGT ghi nhận hàng trăm thanh niên tụ tập, chặn xe trên cao tốc để đua, gây náo loạn khu vực
Theo đó, gần 4h00 sáng 19/3, hàng trăm thanh niên điều khiển xe máy đã tụ tập trong Khu công nghệ cao (TP. Thủ Đức, TP.HCM) nẹt pô, biểu diễn bốc đầu xe khiến nhiều người không thể ngủ được.
Chưa dừng lại, các “quái xế” tiếp tục di chuyển lên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đoạn gần cầu vượt Đỗ Xuân Hợp (TP. Thủ Đức) ngang nhiên chặn các xe container, xe tải, ô tô lại để đua.
Đáng nói, nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy nhiều loại xe máy, có cả xe phân khối lớn liên tục nẹt pô gầm rú, bốc đầu hàng chục mét. Các "quái xế" liên tục so kè nhau và biểu diễn chạy xe tốc độ cao. Khoảng 20 phút sau, nhóm này đã rủ nhau di chuyển sang 1 địa điểm khác.
Theo đại diện Cục CSGT (C67, Bộ Công an) cho biết, Cục đã nắm được sự việc và đang phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan để xác minh điều tra.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.