Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Clip: Người qua đường bỏ mặc nạn nhân gặp tai nạn

Phóng viên - 14/03/2017 | 4:35 (GTM + 7)

VOVGT – Rất nhiều phương tiện đi qua, nhưng không một ai dừng lại giúp đỡ hay đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

(Nguồn video: Liveleak)

Vụ tai nạn xảy ra hôm 11/2  trên một tuyến đường tại Trung Quốc và mới được cảnh sát công bố.

Video cho thấy, chiếc xe máy chạy thẳng đâm sầm vào một xe máy khác chạy cắt ngang. Cú va chạm cực mạnh khiến cả hai nạn nhân bị hất tung lên cao, rơi xuống đường rồi nằm bất động.

Tuy nhiên, điều đáng nói là tại thời điểm xảy ra tai nạn, rất nhiều phương tiện qua lại trên đoạn đường này nhưng không một ai dừng lại giúp đỡ. Hiện chưa có thông tin mất bao lâu xe cứu thương mới tới cũng như tình trạng các nạn nhân sau vụ tai nạn .

Được biết, việc đưa tay ra giúp đỡ ai đó là chuyện rất phức tạp ở Trung Quốc, khi mà người tốt đôi khi lại gặp rắc rối. Một sự việc xảy ra hồi năm 2011 từng khiến mạng xã hội nước này dậy sóng, khi một bé gái 2 tuổi bị xe tải chèn qua người. Không một ai trong số 18 người nhìn thấy sự việc tới giúp nạn nhân. Em bé sau đó đã qua đời vì mất quá nhiều máu.

Tags:
Ý kiến của bạn
Cầu vượt Mai Dịch sau 1 tuần thông xe: Xuất hiện “điểm nóng” mất an toàn

Cầu vượt Mai Dịch sau 1 tuần thông xe: Xuất hiện “điểm nóng” mất an toàn

Đã khoảng 1 tuần trôi qua kể từ khi nút giao Mai Dịch thông xe sau khi hoàn thành dự án cầu vượt bằng thép. Giao thông qua khu vực này đã cải thiện ra sao, phát sinh bất cập nào?

Người “điên” trên phố

Người “điên” trên phố

Hà Nội hơn 9 triệu người. Ngược xuôi, hối hả, ào ào lướt qua những con đường đầy xe cộ. Có khi nào tình cờ, bạn gặp một người không bình thường trên phố? Những người mà bác sĩ gọi là triệu chứng của tâm thần kinh, còn dân gian gọi là người “điên”. Những người “điên” trên phố..

Đảm bảo TT ATGT cho học sinh là nhiệm vụ hàng đầu

Đảm bảo TT ATGT cho học sinh là nhiệm vụ hàng đầu

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia năm 2023, cả nước có khoảng 7,8% số nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông ở độ tuổi trẻ em, tương đương với khoảng 900 trẻ em tử vong và gần 1.200 bị thương, trong số đó có gần 1.500 trẻ em là học sinh bậc trung học phổ thông.

Hành trình từ Vải vụn đến đêm hội Tiên Thuỷ Tinh vì bệnh nhi ung thư

Hành trình từ Vải vụn đến đêm hội Tiên Thuỷ Tinh vì bệnh nhi ung thư

Dự án Vải vụn ra đời nhằm tái sử dụng những đồ thừa là mảnh vải vụn sau mỗi lần may vá. Nhưng điều đáng quý hơn, những vải vụn sau khi “hoá thân” thành những sản phẩm thời trang mới lại có thể giúp đỡ các bệnh nhi ung thư.

Phân loại rác và cái khó của đơn vị thu gom

Phân loại rác và cái khó của đơn vị thu gom

Theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020, chậm nhất đến ngày 31/12/2024, các tỉnh thành sẽ chính thức thực hiện việc phân loại rác tại nguồn. Hiện không chỉ người dân còn nhiều bỡ ngỡ mà một số đơn vị thu gom, vận chuyển cũng gặp vướng mắc trong công tác chuẩn bị.

Mất mạng vì 'lách' luật

Mất mạng vì "lách" luật

Pháp luật đã có những quy định cụ thể và đầy đủ về an toàn vệ sinh lao động, nhưng vẫn xảy ra nhiều vi phạm dẫn đến hậu quả thương tâm. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, con số tai nạn lao động mới chỉ phản ánh một phần thực tế khi có doanh nghiệp cố tình giấu nhẹm những vụ việc này.

Giá vàng SJC lao dốc mạnh trong phiên đấu thầu sáng nay

Giá vàng SJC lao dốc mạnh trong phiên đấu thầu sáng nay

Trong bối cảnh giá kim loại quý thế giới đi xuống và phiên đấu thầu vàng diễn ra sáng cùng ngày, giá vàng miếng SJC tiếp tục mất thêm 1-1,5 triệu đồng mỗi lượng.

// //