Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Theo một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, vào sáng nay (22/11), trên đường đường Nguyễn Văn Linh, gần trạm thu phí Phú Mỹ, TP.HCM xảy ra sự việc 2 xe container kéo rơ-mooc mang BKS 51R-18622 và 51R-01740 chạy song song nhau với tốc độ “rùa bò”, khiến hàng trăm phương tiện phía sau bị ùn dài.
Không chỉ dừng ở đó,khi đến gần một giao lộ, hai chiếc xe này đồng thời dừng lại khiến các xe phía sau ấn còi inh ỏi. Người quay clip đã rời xe tải, tiến lên đề nghị hai tài xế cho xe chạy nhưng gặp phải thái độ bàng quang, thậm chí tài xế đóng cửa lại để không phải nghe những lời góp ý.
Sau khi sự việc xảy ra, nhiều cư dân mạng đã lên án hành động của hai tài xế xe container nói trên, cũng như băn khoăn không rõ lý do hai người này lại có hành động gây ảnh hưởng tới người khác như vậy.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.