Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Một tai nạn hi hữu đã xảy ra vào hôm 18/4 mới đây tại thành phố Modesto, bang California, Mỹ. Theo Fox News, vụ việc xảy ra tại một bãi đỗ xe, nạn nhân là một người đàn ông chưa rõ danh tính, sống tại California.
Theo lời kể của người bạn gái thì người đàn ông đã tìm cách làm tan chảy miệng bình xăng bằng bật lửa để có thể đổ xăng dễ hơn. Hành động trên đã khiến bình xăng của chiếc xe phát nổ, khiến cả người đàn ông và chiếc xe bị bắt lửa.
Dustin Bruley, giám sát viên của đơn vị cứu hỏa khu vực cho biết, nhận thấy có tiếng nổ, người dân gần đó đã chạy tới và giúp dập lửa khỏi người đàn ông. Một nhân viên của bãi xe sau đó đã dùng bình cứu hỏa để dập tắt lửa từ chiếc ô tô.
Người đàn ông sau đó đã được trực thăng đưa tới bệnh viện tại thành phố Sacramento để cấp cứu. Người đàn ông được kết luận bị bỏng cấp độ 3, chịu nhiều viết bỏng khắp toàn thân.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.