Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Rất đông khách hàng đến đăng ký tại điểm giao dịch của Viettel phố Phan Chu Trinh ngày 21/4 (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Điểm giao dịch của Viettel trên phố Phan Chu Trinh quá tải, khách hàng phải đăng ký bên ngoài điểm giao dịch ngày 21/4 (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Khách hàng đến đăng ký thông tin thuê bao di động tại điểm giao dịch của VinaPhone phố Đinh Tiên Hoàng ngày 21/4 (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Yên xe máy cũng chở thành bàn đăng ký thông tin thuê bao ngày 21/4/2018 (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Điểm giao dịch của Viettel trên phố Phan Chu Trinh quá tải, khách hàng phải đăng ký bên ngoài điểm giao dịch (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Nhà mạng MobiFone thông báo sẽ không khóa thông tin khách hàng sau ngày 24/4/2018 theo Nghị định 49, khách hàng có thể quay lại cửa hàng để cập nhật thông tin (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Khách hàng đến đăng ký thông tin thêu bao di động tại điểm giao dịch của Mobifone khu vực phố Xã Đàn (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.