Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
>>> Hưng Yên: Hai xe máy đâm nhau, 3 thanh thiếu niên thiệt mạng
Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 1/9/2017 trên QL 39 đoạn qua cây xăng Toàn Thắng xã Toàn Thắng Huyện Kim Động- Hưng Yên giữa 2 xe máy, một xe đèo 3 và một xe đèo 2 mang BKS lần lượt là 89B1 - 546.73 và 89H1 - 6129 , với 1 xe tải mang BKS: 29C - 729.24
Theo thông tin người dân, khi 2 chiếc xe máy nói trên đi cùng chiều theo hướng đi TP Hưng Yên bất ngờ va chạm vào nhau, khiến cả 5 người trên xe bị ngã ra đường. Xe tải đi phía sau không phanh kịp nên đã đâm phải các nạn nhân
Hậu quả vụ tai nạn là 3 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu (trong ảnh là hiện trường xảy ra va chạm)
3 người tử vong gồm Đào Văn Đông (SN 1997, trú tại Ngô Xá, Vĩnh Xá, Kim Động), Hoàng Thị Phương (SN 2003) vàTạ Thị Hằng (SN 2003) đều trú tại xã Toàn Thắng, huyện Kim Động. Còn 2 người bị thương chưa xác định được danh tính.
Ngay sau vụ việc xảy ra lực lượng chức năng có mặt phân luồng và giải quyết hiện trường.
Đến khoảng 5h hiện trường được giải quyết hoàn toàn. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.