Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
(Nguồn video FB)
Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h43’ chiều qua (12/6), tại ngã tư Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đoạn clip do camera hành trình ghi lại và được tài khoản Linh Đô đăng tải trên mạng xã hội facebook.
Hình ảnh cho thấy, thiếu nữ trẻ mặc váy ngắn đang điều khiển xe máy băng qua ngã tư thì bị một thanh niên vượt lên sàm sỡ chạm tay vào chỗ nhạy cảm.
Do quá bất ngờ, cô gái trẻ chỉ kịp đẩy tay hắn ra rồi cố gắng che chắn chỉnh lại váy. Kẻ biến thái sau đó cũng vội vã rồ ga bỏ chạy theo một hướng khác.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt bình luận. Đa số ý kiến đều lên án mạnh mẽ hành động biến thái và vô văn hóa của nam thanh niên.
“Rõ ràng hành động của bạn nam trong clip này thật vô văn hóa thậm chí là bẩn thỉu. Đường đường là một đấng nam nhi, đầu đội trời chân đạp đất mà sao lại hèn hạ, thiếu thốn tới mức như vậy. Thật đáng xấu hổ”, một facebooker bức xúc chia sẻ.
Bên cạnh việc lên án nam thanh niên, một số người khác cũng cho rằng, chị em phụ nữ nên thận trọng hơn trong việc ăn mặc khi ra đường, đồng thời cần hết sức cảnh giác, đặc biệt là khi trời tối và phải đi một mình.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.