Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Một bữa ăn tại công ty Samsung Việt Nam

Phóng viên - 17/07/2018 | 7:56 (GTM + 7)

VOVGT – Với thực đơn gồm 14 lựa chọn, các công nhân của Samsung Việt Nam có thể tự do lựa chọn những món ăn hợp khẩu vị của Việt Nam và Hàn Quốc.

Mỗi ngày, Công ty Samsung Việt Nam có 1000 đầu bếp phục vụ cho 17.000 xuất ăn của công ty.

Các công nhân sẽ được ăn 4 bữa trong ngày với 14 lựa chọn cho từng khẩu vị của công nhân, cán bộ Việt Nam, Hàn Quốc, thậm chí có cả các món chay và món nước.

Sau khi đã lựa chọn, các nhân viên phải xếp hàng theo thứ tự và đi theo đường được đánh số trùng khẩu phần ăn tương ứng.

Từ quản lý đến nhân viên đều phải xếp hàng theo thứ tự và không có ngoại lệ.

Mỗi xuất ăn của công ty sẽ có giá 25.000 đồng.

Thức ăn được đảm bảo đúng vệ sinh tiêu chuẩn. Thực phẩm do người dân trong vùng cung cấp và được các nhà thầu kiểm tra an toàn nghiêm ngặt.

Các bữa ăn được cung cấp miễn phí cho nhân viên trong ca làm.

Mỗi ngày 1000 đầu bếp sẽ chế biến 20 tấn gạo, 20 tấn rau củ, 11 tấn thịt cá và 31.000 quả trứng cho các nhân viên.

Từ Tổng giám đốc tới nhân viên đều ăn chung và ăn thực đơn như nhau.

Ngoài thức ăn, những món tráng miệng đều được miễn phí.

Sau khi ăn xong, các công nhân đều phải mang khay tới quầy nhận lại khay và đũa thìa, mỗi thứ có chỗ để riêng.

Mỗi ngày lượng thức ăn thừa tại Samsung Việt Nam lên tới 20 tấn. Số thức ăn này sẽ được nhà máy tặng lại cho người dân xung quanh làm thức ăn gia súc.

Một xuất ăn tại Công ty Samsung Việt Nam. Hiện Samsung là nhà đầu tư Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam, đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu, và tạo ra khoảng nửa triệu việc làm để duy trì toàn bộ hệ thống Samsung tại Việt Nam./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //